นักวิเคราะห์ลด DraftKings ในระยะใกล้ ชอบมุมมองระยะยาว

Greff

เกรฟฟ์นักวิเคราะห์ เจ พี มอร์แกนตัดการคาดการณ์รายได้สุทธิ 79 ล้านดอลลาร์

 

โชคดีกับนักเดิมพันกีฬาในเดือนพฤศจิกายนสิ่งนี้กระตุ้นให้โจเซฟ เกรฟฟ์นักวิเคราะห์ เจ พี มอร์แกนตัดการคาดการณ์รายได้สุทธิ 79 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสลำดับที่สี่ของ DraftKings พร้อมทั้ง 55 ล้านดอลลาร์จากกระแสเงินสดที่คาดไว้ เพื่อความยุติธรรม Greff ตั้งข้อคิดเห็นว่าตุลาคมเป็นเดือนการพนันกีฬาธรรมดาและเดือนธันวาคมก็ดีแล้วอย่างพอควรสำหรับผู้ประกอบกิจการพนันกีฬาออนไลน์เขาเสริมว่า DraftKings ยังไม่ได้อยู่ตามลำพังในความทุกข์ทรมานพ.ย.

รายได้ไตรมาสลำดับที่สี่ยังคงมีขนาดใหญ่: แทบ 1.2 พันล้านดอลลาร์กระแสเงินสดดูราวกับจะอยู่ที่ 147 ล้านดอลลาร์ตาม Greff แทนที่จะคาดการณ์ไว้ 201 ล้านดอลลาร์ นอกเหนือจากนี้ DraftKings ดูเสมือนจะสูญเสียส่วนแบ่งการตลาดบางส่วน “ซึ่งเราจะนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการลงทุนส่งเสริมการขายที่รุนแรงของ ESPN Bet ในช่วงเปิดตัวตอนวันที่ 14 เดือนพฤศจิกายน และความแปรผันของส่วนแบ่งตลาดของอุตสาหกรรมทั่วไป”

 

Greff ยืนยันการคาดการณ์วิธีการทำกำไรของเขาในปี 2024

 

อย่างไรก็ตาม Greff ยืนยันการคาดการณ์กระบวนการทำผลกำไรของเขาในปี 2024 สำหรับ DraftKings และจากแนวโน้มทางการเงินของเขาสำหรับ บริษัท ในปี 2025 และ 2026นอกเหนือจากนี้เขายังเก็บคะแนน “Overweight” ในหุ้นซึ่งมีการซื้อขายในราคา 33.66 ดอลลาร์ต่อหุ้นในขณะที่รายงานของเขา Greff ชอบ “การดำเนินการอปิ้งตลอดของ DraftKings ในภาคส่วนที่น่าดึงดูด โดยมีร้านค้าเดียวกันที่น่าดึงดูดและแนวโน้มการเจริญเติบโตของตลาดใหม่ และความสามารถในการใช้ประโยชน์จากขนาดเพื่อเกิดเหตุผลด้านค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดการ

นักวิเคราะห์เชื่อว่า DraftKings มีความแข็งแกร่งอย่างมากในแง่ของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และขนาดของการดำเนินการ จนกระทั่งจุดที่สามารถสะดุดตาผู้เข้าร่วมใหม่ยกตัวอย่างเช่น ESPN Betเขาสังเกตว่าความสามารถของ DraftKings สำหรับในการแข่งขันที่ประสบความสำเร็จในสมัยก่อนกับ Caesars Sportsbook